1. Quyền lợi bảo hành

Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm tại Louis là Hàng mới 100%.

  • Trong thời gian bảo hành, Quý khách được hưởng dịch vụ bảo hành 6-12 tháng tùy sản phẩm (6 tháng với sản phẩm giày lười nam, 12 tháng với sản phẩm giày buộc dây) Ngoài ra, sản phẩm mua tại Louis còn được bảo trì trọn đời về keo dán, chỉ.
  • Không áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm phụ kiện.

 

2. Thời gian bảo hành

  • Bảo hành từ 6 đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán hàng.
  • Về thời gian thực hiện bảo hành, Louis sẽ xem xét và sửa chữa trong vòng 03 đến 07 ngày làm việc.

3. Điều kiện được bảo hành

Sản phẩm được Louis bảo hành cần phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (6 tháng với sản phẩm giày lười nam, 12 tháng với sản phẩm giày buộc dây).

- Sản phẩm bị lỗi do trong quá trình sản xuất như bong tróc, nổ da tự nhiên.

- Cung cấp số điện thoại đã mua hàng từ Louis.

4. Trường hợp từ chối bảo hành

4.1. Sản phẩm sẽ không được bảo hành chính hãng MIỄN PHÍ hoặc Bảo hành có tính phí (nếu có phát sinh) nếu không thỏa các điều kiện theo Chính sách bảo hành tại Mục 3.

4.2. Một số trường hợp không được bảo hành chính hãng MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hỏng do sự cố từ phía khách hàng.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng theo bảng hướng dẫn, sai mục đích sử dụng hoặc có tác động lên sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình tự sử dụng không đúng cách.
  • Sử dụng các chất tẩy rửa mạnh có chứa axit, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên trên sản phẩm gây ra nổ da, biến dạng.

5. Quy trình tiếp nhận bảo hành

Quý khách có thể liên hệ bảo hành sản phẩm thông qua các bước sau:

  • Bước 1: Quý khách liên hệ hotline 0815336666 hoặc gửi tin nhắn qua fanpage Louis - Giày da nam để được công ty hỗ trợ
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm hoặc mang sản phẩm cần bảo hành qua trực tiếp tại địa chỉ kinh doanh số 02: 92 Bùi Thị Xuân, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội. Công ty sẽ kiểm tra tình trạng lỗi của sản phẩm và phản hồi tiến trình bảo hành, sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng sẽ tiến hành bảo hành.
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất, Louis sẽ liên hệ với khách hàng báo nhận lại sản phẩm hoặc sẽ hỗ trợ đóng hàng & gửi trả lại khách hàng.
Zalo
popup

Số lượng:

Tổng tiền: